TEL : (+66)2524-0778-9 |

FIX3-3 ป้องกันสนิม ไม่รั่วชึมรับประกันยาวนาน 20ปี

“FIX3-3 ป้องกันสนิม ไม่รั่วชึมรับประกันยาวนาน 20ปี”

เพราะปัญหาหลักของหลังคาเหล็กคือการเกิดสนิมและปัญหาน้ำรั่ว นอกจากการทดสอบตามมาตรฐาน AS 3566 ซึ่งเป็นข้อกำหนดของสกรูปลายสว่านโดยพื้นฐานแล้ว การรับประกันยังเป็นอีกปัจจัยที่ช่วยให้สามารถมั่นใจในคุณภาพสินค้าได้ยิ่งขึ้น โดยสกรู FIX-3 จะมีการรับประกันการป้องกันการเกิดสนิมที่หัวสกรู ต้นเหตุของปัญหาน้ำรั่วซึม และความเสียหายของแผ่นหลังคาเหล็ก
โดยมีการกำหนดอายุของการรับประกันตามลักษณะพื้นที่ใช้งานที่แตกต่างกันไป ดังนี้
Mild Urban/Rural (Iso Category 1 – 2)
รับประกัน 40 ปี เมื่อใช้ในพื้นที่ห่างจากโรงงานอุตสาหกรรมหนัก มากกว่า 2 กิโลเมตร
Light Industrial (Iso Category 2 – 3)
รับประกัน 30 ปี เมื่อใช้ในพื้นที่ห่างจากโรงงานอุตสาหกรรมหนักมากกว่า 500 เมตร
Industrial (Iso Category 3)
รับประกัน 20 ปี เมื่อใช้ในพื้นที่อุตสาหกรรม อุตสาหกรรมขนาดเล็ก พื้นที่ใกล้เคียงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และพื้นที่ภายนอกโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่
Moderate Marime (Iso Category 3)
รับประกัน 12 ปี เมื่อใช้ในพื้นที่ใกล้ทะเลตั้งแต่ระยะ 300 เมตร ถึง 1,000 เมตร
เมื่อต้องการเลือกใช้สกรูติดตั้งหลังคาเหล็ก FIX-IT ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของพื้นที่ หรือหากต้องการสกรูที่มีการป้องกันสนิมที่มากขึ้น ก็สามารถเลือกใช้ สกรู FIX-4 ที่มีอายุการรับประกันที่ยาวนานกว่าได้ สามารถใช้งานในพื้นที่อุตสาหกรรมหนัก และบริเวณใกล้ชายฝั่งได้อีกด้วย

แผ่นโปร่งแสงที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากประเทศนิวซีแลนด์ ทำให้ได้แผ่นโปร่งแสงที่คงทน แข็งแรง แสงฟุ้งกระจายสม่ำเสมอ และผลิตได้ค่าตรงตามมาตรฐาน

กันสาดโปร่งแสง Coolroof ด้วยนวัตกรรมสะท้อนความร้อนในชั้นเจล และชั้นฟิล์มสะท้อนรังสียูวี เหมาะสำหรับการใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ตอบโจทย์คนรักบ้าน สามารถทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัว ทำงานอดิเรกได้หลากหลายโดยไม่ร้อน และได้แสงธรรมชาติส่องสว่าง ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย

กาวตะปูเป็นกาวที่นิยมนำมาใช้ในงานหลากหลาย ทั้งงานอเนกประสงค์ งานติดตั้งคิ้วบัว ตกแต่งผนังด้วยวัสดุต่าง ๆ เช่น หิน กระเบื้อง เหล็ก ไม้ เพราะคุณสมบัติการยึดเกาะที่สูง ไม่แพ้การยึดด้วยพุกฝังผนัง และใช้งานง่ายไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะ ไม่ต้องเจาะให้ผนังเป็นรู

สกรูปลายสว่านเป็นหนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่สำคัญต่อการติดตั้งหลังคาเหล็ก เพราะเป็นวัสดุเพียงอย่างเดียวที่ใช้ยึดแผ่นหลังคากับโครงสร้างอาคาร

Go to Top