TEL : (+66)2524-0778-9 |

Topglass แผ่นโปร่งแสงคุณภาพมาตรฐานสากล

“Topglass แผ่นโปร่งแสงคุณภาพมาตรฐานสากล”

แผ่นโปร่งแสงอินโน-คอนส์ ในแบรนด์ Topglass™ แผ่นโปร่งแสงที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากประเทศนิวซีแลนด์ ทำให้ได้แผ่นโปร่งแสงที่คงทน แข็งแรง แสงฟุ้งกระจายสม่ำเสมอ และผลิตได้ค่าตรงตามมาตรฐาน มีการควบคุมมาตรฐานการผลิตโดยคงความหนาของผลิตภัณฑ์ให้มีความหนาไม่เกิน ± 2% ของความหนาแผ่น ( มาตรฐาน มอก. สามารถให้ความหนาคลาดเคลื่อนได้มากถึง ±10% ) ทำให้แผ่นโปร่งแสง Topglass™ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกยอมรับในกลุ่มงานอุตสาหกรรมโดยผลิตและจัดจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 10 ล้านตารางเมตร

แผ่นโปร่งแสงอินโน-คอนส์ ผลิตด้วยเทคโนโลยี CHP เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน เป็นเทคโนโลยีการผลิตที่ทำให้แผ่นโปร่งแสงแห้งตัวด้วยความร้อนสูง (Thermoset) จึงทำให้แผ่นโปร่งแสงที่ผลิตได้แห้งตัวสมบูรณ์ตั้งแต่ในไลน์การผลิต จึงทำให้เนื้อแผ่นเต็ม ไม่มีปัญหาฟองอากาศในเนื้อแผ่น และมีการเปลี่ยนแปลงของสีช้ากว่าเทคโนโลยีการผลิตแบบเก่า

ผลิตภัณฑ์แผ่นโปร่งแสงอินโน-คอนส์ ได้รับมาตรฐาน AS/NZS 4256.3 จาก BSI ซึ่งเป็นหน่วยงานในการตรวจวัดมาตรฐานระดับสากล โดยมาตรฐานนี้เป็นที่ยอมรับมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งได้รับมาตรฐาน มอก. ในประเทศไทย ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าแผ่นโปร่งแสงอินโน-คอนส์ ผลิตได้ตรงตามมาตรฐานอย่างแน่นอน

เคยสงสัยไหม ว่าทำไมบ้านเราในตอนกลางวันหรือตอนเย็นถึงได้ร้อนอบอ้าวไม่ต่างจากอากาศภายนอกเลย ทั้ง ๆ ที่มีหลังคากันแดดแล้วแท้ ๆ คำตอบคือ หลังคาบ้านนั้นสามารถช่วยกันความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวอาคารได้ระดับหนึ่ง แต่ความร้อนที่สะสมในตัวกระเบื้องหลังคาจะสามารถแผ่เข้ามาใต้หลังคาและเข้าสู่ตัวอาคารได้

กันสาดโปร่งแสง Coolroof ด้วยนวัตกรรมสะท้อนความร้อนในชั้นเจล และชั้นฟิล์มสะท้อนรังสียูวี เหมาะสำหรับการใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ตอบโจทย์คนรักบ้าน สามารถทำกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัว ทำงานอดิเรกได้หลากหลายโดยไม่ร้อน และได้แสงธรรมชาติส่องสว่าง ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย

“กาว” นั้นมีหลากหลายชนิดที่แตกต่างกันไปเพื่อตอบโจทย์การใช้งานแต่ละชนิด กาวชนิดต่างๆที่ถูกใช้ในงานก่อสร้าง โดยจะแบ่งออกมาเป็น 7 ชนิดที่นิยมใช้งานดังนี้

ในการก่อสร้างบ้านจัดสรรที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน ทั้งในเรื่องความรวดเร็ว ความแข็งแรงทนทาน และราคาที่สมเหตุสมผล การเลือกใช้แปสำเร็จรูป จึงเป็นหนึ่งทางเลือกในการขึ้นโครงสร้างหลังคา เหตุผลเพราะอะไร

Go to Top