TEL : (+66)2524-0778-9 |

การเลือกใช้สกรูให้เหมาะสมกับเมทัลชีท

“ใช้สกรูให้เหมาะสมกับเมทัลชีท”

ไม่ใช่แค่การเลือกแผ่นเมทัลชีทที่ดีเพียงเท่านั้น องค์ประกอบอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญที่ใช้ในการยึดแผ่นเมทัลชีทเข้ากับโครงสร้างอาคาร และจะต้องเจอกับสภาพแวดล้อมและการกัดกร่อนเช่นเดียวกัน นั่นก็คือสกรูปลายสว่าน

สกรูปลายสว่านสำหรับยึดแผ่นเมทัลชีทเองก็มีมาตรฐานในการวัดคุณภาพและความทนทานของตัวสกรู สองสิ่งนี้หากชิ้นใดชิ้นหนึ่งเกิดสนิมขึ้นก่อน สนิมจะเริ่มลุกลามทำให้เสียหายทั้งตัวหลังคาและโครงสร้างได้ โดยวิธีการเลือกสกรูให้เหมาะสม จะสามารถเปรียบเทียบจากอายุการรับประกันของสกรู และเมทัลชีทที่สอดคล้องกัน

ยกตัวอย่างเช่น หลังคาเหล็ก AZ150 ในท้องตลาด ที่มีการรับประกัน 20 ปี ก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคู่กับสกรูปลายสว่าน FIX-3 ที่มีการรับประกัน 20 ปี เช่นเดียวกัน

โดยเราได้ทำตารางตัวอย่างการเปรียบเทียบการใช้งานของแผ่นเมทัลชีท ที่มีค่า Coating Class ที่ต่างกันออกไป คู่กับสกรูปลายสว่านภายใต้แบรนด์ FIX-IT ตามตารางด้านบนครับ

แผ่นโปร่งแสงที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากประเทศนิวซีแลนด์ ทำให้ได้แผ่นโปร่งแสงที่คงทน แข็งแรง แสงฟุ้งกระจายสม่ำเสมอ และผลิตได้ค่าตรงตามมาตรฐาน

การติดตั้งเมทัลชีทในงานโครงสร้างขนาดใหญ่อย่างเช่น โรงงาน โกดังเก็บสินค้า ลานจอดรถขนาดใหญ่ หากเลือกใช้เพียงหลังคาเมทัลชีทเพียงอย่างเดียว จะทำให้พื้นที่ด้านใต้หลังคามีแสงสว่างไม่เพียงพอ

โดยทั่วไปแล้วเมื่อเราต้องการติดตั้งหลังคาเมทัลชีท ก็จะต้องสั่งซื้อสกรูสำหรับติดตั้งคู่กันไปด้วยเสมอๆ โดยสกรูก็มีให้เลือกใช้งานหลากหลาย

กาวตะปูเป็นกาวที่นิยมนำมาใช้ในงานหลากหลาย ทั้งงานอเนกประสงค์ งานติดตั้งคิ้วบัว ตกแต่งผนังด้วยวัสดุต่าง ๆ เช่น หิน กระเบื้อง เหล็ก ไม้ เพราะคุณสมบัติการยึดเกาะที่สูง ไม่แพ้การยึดด้วยพุกฝังผนัง และใช้งานง่ายไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะ ไม่ต้องเจาะให้ผนังเป็นรู

Go to Top