TEL : (+66)2524-0778-9 |

ฟิกซ์-เขียว 3 เกลอ ตอบครบ จบทุกเรื่องแป

“ฟิกซ์-เขียว 3 เกลอ ตอบครบ จบทุกเรื่องแป”

รู้หรือไม่โครงสร้างหลังคาเหล็กที่ใช้ในปัจจุบัน มีการพัฒนาคุณภาพของเหล็กให้บางลงแต่รับน้ำหนักได้ดีขึ้น โดยเมื่อแบ่งเป็นประเภทของเหล็กที่นำมาใช้งานเป็นแปในปัจจุบันสามารถแบ่งออกได้ 3 ลักษณะ คือ

  1. เหล็กที่นำมาทำแปสำเร็จที่มีรูปทรงโอเมก้าใช้หลักการออกแบบทางวิศวกรรมและคุณสมบัติของเหล็กแรงดึงสูงมาช่วยเรื่องการรับแรงทำให้มีน้ำหนักเบาทำงานสะดวก
  2. เหล็กกัลวาไนซ์ที่ลักษณะเหมือนเหล็กรูปพรรณแต่ชุบด้วยสังกะสีมาแล้วทำให้สะดวกต่อก่อการใช้งาน
  3. เหล็กรูปพรรณรูปทรงและหน้าตัดต่างๆ เช่น เหล็กกล่อง เหล็กตัวซีใช้ก่อสร้างสำหรับงานหนักอาคารโกดังที่มีขนาดใหญ่

เมื่อเป็นดังนี้ บริษัท อินโน-คอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ทำการพัฒนา #สกรูปลายสว่าน ที่เหมาะกับแปโครงสร้างหลังคาเหล็กแต่ละรูปแบบ เพื่อให้สามารถเจาะยึดโครงสร้างเหล็กได้อย่างเหมาะสม เพื่อป้องกันการรั่วซึม ไม่ทำให้สกรูหลวม และเพื่อให้อยู่คู่หลังคาเหล็กได้ยาวนานตลอดอายุการใช้งาน

สกรูปลายสว่านสำหรับยึดแผ่นเมทัลชีทเองก็มีมาตรฐานในการวัดคุณภาพและความทนทานของตัวสกรู สองสิ่งนี้หากชิ้นใดชิ้นหนึ่งเกิดสนิมขึ้นก่อน สนิมจะเริ่มลุกลามทำให้เสียหายทั้งตัวหลังคาและโครงสร้างได้

สกรูปลายสว่านกับงานหลังคาเหล็กเป็นเรื่องที่หลายๆคนอาจมองข้ามไป โดยให้ความสำคัญกับตัวแผ่นหลังคาเหล็กเป็นหลักแต่รู้หรือไม่ ปัญหาหลากหลายเรื่องเช่นหลังคาเป็นสนิม น้ำรั่วซึม หรือปัญหาหลังคาเสียหายเมื่อเจอกับลมที่รุนแรง

เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และง่ายยิ่งขึ้นในการขึ้นโครงสร้างหลังคา ทำให้ในปัจจุบันมีการพัฒนาแปสำเร็จรูป โดยการรีดแผ่นเหล็กและขึ้นรูปตามหลักโครงสร้างวิศวกรรม เพื่อให้สามารถรับน้ำหนักและทนทานได้ไม่ต่างจากเหล็กรูปพรรณ

แผ่นโปร่งแสงชนิดไฟเบอร์กลาสเป็นที่นิยมมากขึ้น ทั้งการใช้ในรูปแบบอุตสาหกรรม และการใช้ในบ้านเรือน แต่หลายคนอาจจะไม่ทราบวิธีการเลือกแผ่นโปร่งแสงชนิดนี้ ว่าจะต้องเลือกหรือดูจากจุดใดจึงจะได้แผ่นโปร่งแสงที่มีคุณภาพ

การที่มีกาวตะปูไว้ติดบ้านนั้นมีข้อดีมากมาย เพราะทำให้ไม่เสียเวลา เจาะผนัง เจาะกำแพง เพราะในปัจจุบันบ้านส่วนมากจะถูกก่อสร้างด้วยปูน

Go to Top